Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

LỜI CHÚC MỪNG VÀ THÔNG BÁO

LỜI CHÚC MỪNG VÀ THÔNG BÁO
          Kính gửi các Anh, Chị cán bộ cũ của Ban Điều Khiển học,
          Ngày mai 16.01.2014, chúng ta những cựu thành viên của Ban Điều Khiển học sẽ chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 ngày thành lập Ban Điều Khiển học(16.01.1974). Để ghi lại dấu ấn quan trọng này, nhóm liên lạc của Ban xin trân trọng ra mắt trang thông tin điện tử dưới dạng blog, địa chỉ là bandieukhienhoc.blogspot.com với mục đích trao đổi những tâm tư, kết nối tuổi già ấm cúng để nhớ lại muôn vàn kỉ niệm xưa thời trai trẻ và điều quan trọng nhất là để giữ lửa tinh thần Điều Khiển học luôn bừng cháy trong trái tim chúng ta và lan truyền được cho con cháu chúng ta và trong cộng đồng xã hội. Chúng ta có niềm tự hào chính đáng là Ban Điều Khiển học thân yêu dù chỉ tồn tại như ánh sao băng nhưng đã kịp thời là tiền thân, là cội rễ cho việc đặt nền móng phát triển các ứng dụng vô cùng quan trọng tại Việt Nam, đặc biệt trong việc kích thích phát triển ngành công nghệ thông tin và khoa học quản lý các hệ thống khác nhau của môi trường tự nhiên, kinh tế, xã hội…
          Nhân ngày sinh nhật lần thứ 40 BĐKH và cũng là sắp Xuân Giáp Ngọ 2014, xin chúc tất cả các anh chị sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, bình an và nhất là Tâm luôn tươi trẻ, nhiệt tình với cuộc sống như những năm xưa. Vì Điều Khiển học Hệ thống chính là cuôc sống tươi đẹp thú vị và luôn vô cùng hấp dẫn xung quanh ta. Rất mong nhận được sự đóng góp về mặt thông tin, hình ảnh ngày càng nhiều từ các anh, chị cho blog Ban Điều Khiển học.
                                                                                         Thay mặt nhóm liên lạc

                                                                                    Trân trọng  Ngô Kiều Oanh

2 nhận xét:

  1. Hoan nghênh ý tưởng tuyệt vời của Chị Kiều Oanh!
    Đời người sao chóng thế
    Như một ánh sao sa
    Khi ngoái đầu nhìn lại
    Tuổi đôi mươi Như Hoa
    Đời người sao ngắn thế
    Như giấc mộng Trang Đài
    Vừa bồi hồi tỉnh lại
    Sắp về cõi Bồng Lai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Viet bach Nguyen .Đời người vừa rất ngắn vì thòi gian cứ vùn vụt trôi nhưng sẽ rất dài vì cuộc sống tinh thần trong đó có cuộc sống tâm linh là vĩnh cửu do vậy việc ghi chép trao đổi thông tin tại blog này là rất cần cho các cựu thành viên Ban điều khiển học .Cám ơn anh rất nhiều về những comment cho các đề mục vì nội dung cần ngày càng phong phú hơn .

      Xóa