Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Lời cám ơn tại thời khắc chuyển giao năm cũ Quý Tỵ sang năm mới Giáp Ngọ 2014

Blog Ban điều khiển học (BĐKH) tuy mới chỉ ra mắt được hai tuần nhưng đã nhận được sự đóng góp nhiệt tình của một số các anh chị Cựu thành viên của Ban. Các chuyên đề đã manh nha thành hình như dòng thơ lãng mạn triết lý ĐKH, hài và văn biếm họa chân dung ĐKH, ghi chép và nghiên cứu lịch sử BĐKH, nghiên cứu lý thuyết ĐKH và ứng dụng viết theo văn nôm dễ hiểu để truyền đạt tinh thần và lòng yêu mến ĐKH cho các đời sau.

Vì vậy nhóm liên lạc kiêm biên tập (trong mùa xuân năm Giáp ngọ 2014 nhất định phải bổ sung thêm các chuyên gia gạo cội để có được Ban biên tập Blog chính thức) rất phấn khởi được ghi nhận thành tích đầy hứa hẹn này và xin chân thành nhiệt liệt cảm ơn các bạn kể cả người viết lẫn người đọc Blog BĐKH. Chúng ta đã được củng cố niềm tin vào việc Blog BĐKH ngày sẽ được nhận thêm nhiều các bài viết, các bình luận từ tất cả các cá nhân có lòng yêu mến ĐKH, không kể là các cựu thành viên hay bên ngoài của ban, không kể sống trong hay ngoài nước. 

Blog BĐKH có đóng góp rất to lớn vì đã và sẽ kéo về ngập tràn trong hoài niệm và ký ức của mỗi người chúng ta về một thời hoa lửa - đó là sức trẻ, sức xuân của niềm khao khát cháy bỏng thành công trong việc ứng dụng và đặt nền móng cho ngành Điều khiển học ứng dụng, một ngành khoa học được xếp hạng quan trọng tối thượng trong phát triển kinh tế xã hội nhất là tại một nước nghèo như Việt nam. Thêm nữa, nếu chất lượng của Blog ngày càng được nâng cao với sự đóng góp từ các trí tuệ vẫn đang lấp lánh kim cương và tỏa sáng sẽ luôn là người bạn tri âm tới phút cuối của cuộc đời của mỗi chúng ta với phương châm gừng càng già...

Cuối cùng một lần nữa nhân mùa xuân năm mới Giáp ngọ xin chúc các anh chị cùng gia đình và bạn bè BĐKH luôn giữ được mùa xuân vĩnh cửu trong trái tim, sức khỏe dồi dào, niềm vui và hạnh phúc vô biên.

                                                          Thay mặt nhóm liên lạc và biên tập

                                                                         Ngô Kiều Oanh 


3 nhận xét:

  1. MỪNG XUÂN GIÁP NGỌ
    Chúc Tết chào Xuân đã đến rồi
    Mừng ĐKH ở muôn nơi
    Năm nay Gáp Ngọ thành công lớn
    Mới cũ bên nhau chạm cốc mời
    An lành hạnh phúc cùng dân tộc
    Khang Trang tráng lệ vượt trùng khơi
    Thịnh phát toàn dân đều hưởng Lộc
    Vượng khí non sông thấu đất trời
    HSTH

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Ghép các từ đầu mỗi câu của bài Thơ là lời chúc Năm Mới đến thành viên và đại gia đình ĐKH!
    Chúc Mừng Năm Mới An Khang Thịnh Vượng!

    Trả lờiXóa